top of page

Nhiệm vụ của chúng ta

Dịch vụ của Consultix nhằm thúc đẩy cảnh quan an ninh mạng ở cả địa phương và toàn cầu bằng cách giúp khách hàng đạt được mục tiêu về an ninh thông tin của họ. Chúng tôi cam kết cung cấp các dịch vụ được cá nhân hóa phù hợp với từng khách hàng cụ thể, với sự chuyên nghiệp, tính minh bạch và đạt đến sự xuất sắc trong mọi khía cạnh.

Gặp gỡ đội

Dung Mai, MBA, CEH, CISA, CCNP
đồng sáng lập

Ông Dũng trước đây từng giữ chức vụ Phó phòng Tư vấn CNTT chuyên về dịch vụ rủi ro thông tin của KPMG. Ông có kinh nghiệm về kiểm toán nội bộ CNTT, An ninh mạng CNTT, Quản trị CNTT và Tư vấn CNTT.

Kinh nghiệm chuyên môn và công nghiệp (10 năm)
Tư vấn CNTT – Quản lý rủi ro thông tin: Dũng thực hiện các dịch vụ liên quan đến quản lý rủi ro thông tin như sau:

  • Đánh giá các Biện pháp kiểm soát ứng dụng CNTT và Kiểm soát CNTT chung dành cho khách hàng kiểm toán trong ngành dịch vụ tài chính

  • Làm việc như một phần của nhóm Kiểm toán CNTT để tiếp cận các vấn đề công nghệ, rủi ro và đưa ra lời khuyên về giảm thiểu rủi ro

  • Hỗ trợ lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động hàng ngày của các cam kết kiểm toán CNTT cho nhiều khách hàng khác nhau, bao gồm phát triển hệ thống, triển khai gói và/hoặc đánh giá nền tảng

  • Kiểm tra thâm nhập

  • Đánh giá trưởng thành về mạng.

Đình Trần, BIS
đồng sáng lập

Dinh trước đây từng giữ chức vụ Cán bộ Cải tiến Liên tục cấp cao tại Mantu, Chuyên gia tư vấn CNTT tại KPMG và Tư vấn theo mùa tại BCG. Ông chuyên về quản trị CNTT, rủi ro, kiểm toán và tư vấn. Anh ấy tạo ra và đưa ra giải pháp cho những vấn đề mới, chưa từng thấy.

Kinh nghiệm chuyên môn và trong ngành (7 năm)
Tư vấn IIT – Quản lý rủi ro thông tin:

  • Quản lý và đảm bảo rủi ro CNTT—các lĩnh vực tập trung bao gồm: Kiểm soát ứng dụng CNTT và Kiểm soát chung về CNTT

  • Đánh giá quản trị CNTT—đánh giá thực tiễn quản trị CNTT trong doanh nghiệp

  • Thẩm định nhà cung cấp CNTT—cung cấp tổng quan và tính hiệu quả của các hoạt động CNTT hiện tại cũng như kế hoạch chiến lược CNTT.

 

Phân tích cạnh tranh:

  • Nghiên cứu về các ngành cụ thể và cung cấp thông tin chi tiết để phân tích cạnh tranh

  • Đánh giá tại chỗ nhằm đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh của khách hàng và của đối thủ cạnh tranh.

bottom of page